Cùng Elite Tour đi khám phá thiên đường sống ảo Phan Thiết Mũi Né với top 10 địa điểm check-in độc lạ thu hút giới trẻ tại đây nhé!!!


TOP 10 ĐIỂM “CHECK-IN ĐỘC LẠ” THU HÚT GIỚI TRẺ TẠI PHAN THIẾT -MŨI NÉ

1.     XE BÁN NƯỚC MÀU VÀNG TẠI BÀU TRẮNG

Bàu Trắng là điểm đến tham quan, vui chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích khi du lịch đến Phan Thiết. Mới đây, khu vực này còn thu hút và níu chân du khách nhờ độ đẹp, độc, lạ của chiếc xe bán nước màu vàng cam khi lên hình đẹp nổi bật.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né

Chiếc xe nước màu vàng ở Mũi Né nằm trong địa phận xã Hòa Thắng, Bắc Bình, Bình Thuận, gần khu du lịch Bàu Trắng, từ đồi cát Bàu Trắng chạy tiếp theo cung đường ven biển khoảng 7km.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 1

ĐOẠN ĐƯỜNG  DT716 ( Ngã ba Lương Sơn đến Phan Rí)  

Dài gần 40km, DT716 phải liệt kê vào một trong những cung đường kinh điển của Việt Nam đi qua Bàu Sen và Bàu Trắng. Từ ngã ba Lương Sơn rẽ phải rồi đi thêm khoảng 20km sẽ gặp Bàu Ông. Từ Bàu Ông, nối tiếp sẽ là Bàu Bà trải dài nhiều cây số.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 2

Cung đường này men theo những triền cát hoang sơ, đồi dốc với những khung cảnh rất đẹp. Thêm nữa, đoạn TL716B ven biển đã hoàn tất vào cuối năm 2015, nối liền Phan Thiết và Phan Rí càng khiến cho cung đường này trở nên dễ đi hơn bao giờ hết. Thêm ngay địa điểm này vào lịch trình chuyến đi du lịch Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm của bạn nhé!!!

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 3

3.     CÂY DỪA NGIÊNG RA BIỂN TẠI MŨI NÉ

Cây dừa với góc nghiêng thần thánh tọa lạc tại 94 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết. Để đến được nơi đây là điều vô cùng dễ dàng, bạn cứ tin tưởng vào "chị Google Maps" là sẽ đặt chân đến ngay thôi. Cây Dừa sở hữu góc nghiêng thần thánh không khác gì “nấc thang lên thiên đườngvậy

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 4

Tưởng tượng xem, bạn sẽ được check-in với một khung cảnh lãng mạn và cực chất lừ thì còn gì bằng. Đến đây, bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo để đời bên cảnh đẹp rụng rời, cái chất của cây dừa chính là việc bạn trèo lên và pose dáng.

4.     TUBIN GIÓ KHỔNG LỒ

Nếu hoang mạc cát mênh mông cho du khách cảm giác như lạc đến Châu Phi đầy nắng gió thì các cánh đồng quạt gió ở Bình Thuận lại khiến team mê check - in "điên cuồng" vì những bức hình sang chảnh tựa trời Âu.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 5

Ngoài việc chụp ảnh sống ảo thì ở cánh đồng điện gió Bình Thuận này bạn cũng có thể ngồi lên những bậc thang trên turbine để cảm giận từng làn gió mát lạnh thổi vào từ biển cả bao la hay chiêm ngưỡng khung cảnh trù phú xanh mướt của rừng dừa ngút ngàn đang đung đưa theo gió, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên đấy nhé.   

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 6

LÂU ĐÀI RƯỢU VANG RD

Lâu đài rượu vang RD là địa điểm check in nổi tiếng ở Phan Thiết nổi bật nhờ kiến trúc đồ sộ với khuôn viên lên đến 12.000ha cực rộng lớn.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 7

Lâu đài rượu vang được lấy cảm hứng từ thung lũng rượu vang của bang California, vì vậy đến tham quan lâu đài bạn cũng như được dạo chơi tại một xứ sở khác với những vườn nho bất tận. Trong lâu đài lưu giữ hơn 200.000 chai rượu vang chất lượng hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ thung lũng Napa tại Mỹ.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 8

COCO BEACH CAMP

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 9

Nếu bạn đã quá nhàm chán phong cách nghỉ dưỡng truyền thống, chán những khu resort đắt tiền, sang chảnh, hãy đến ngay Coco Beach Camp ở bãi biển Lagi, Bình Thuận nhé. Cắm trại bên bờ biển theo phong cách tự do, phóng khoáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn thử một lần trải nghiệm giấc ngủ "ngàn sao" trên bãi biển nhưng vẫn đủ tiện nghi với dịch vụ cao cấp.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 10

Phan Thiết Mũi Né cũng được mệnh danh là thiên đường nổi tiếng với những resort đẹp mê ly.

BÃI  ĐÁ CỔ THẠCH

Biển và bãi đá Cổ Thạch nằm ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Đây cũng là 1 điểm du lịch Phan Thiết Mũi Né lạ và độc. So với các bãi biển trong tỉnh Bình Thuận thì biển Cổ Thạch là sự kết hợp những bãi đá dài cùng làn cát vàng mịn, làn nước trong xanh.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 11

Đá ở đây tròn dẹt, nhiều sắc màu, hình thành từ tự nhiên, chính vì thế còn có tên gọi “Bãi Đá bảy màu”. Người ta đến Cổ Thạch không để tắm biển, mà chụp hình ở đây quá đẹp, nhất là vào tháng 3 – khi rêu xanh phủ kín những tảng đá lớn tạo cho Cổ Thạch vẻ đẹp ma mị khó cưỡng.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 12

BÃI  ĐÁ ÔNG ĐỊA

Địa điểm Ông Địa nằm ở phường Hàm Tiến, Mũi Né, cách Phan Thiết chỉ 10km. Bãi đá Ông Địa là một bãi biển đẹp, trong xanh với những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển. Đây là một trong những bãi biển đẹp, vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ và thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách ở Mũi Né.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 13

Bạn sẽ phải ấn tượng bởi một màu xanh trong của biển hòa quyện với màu trời làm nên một khoảng không gian mênh mông, rộng lớn mà mát dịu, thanh bình và nguồn gốc cái tên “bãi đá Ông Địa”. Những ghềnh đá nổi trên mặt biển với vô số hình thù kỳ lạ, độc đáo; những hàng phi lao thẳng tắp ven bờ, nở hoa trắng xóa một vùng trời; bờ cát trắng chạy dài bất tận, lung linh trong nắng sớm; nước biển trong vắt một màu xanh… Bãi đá không chỉ hấp dẫn du khách thập phương mà còn là phông nền lý tưởng cho album hình cưới của nhiều đôi uyên ương.

ĐẢO PHÚ QUÝ

Đảo Phú Quý còn có tên gọi là Cù Lao Thu. Đây là một hòn đảo nhỏ nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km đường biển. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến với Phú Quý là khung cảnh vô cùng hoang sơ, gần như chưa có sự tác động của các dịch vụ du lịch trên đảo.

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 14

Đảo Phú Quý với những địa điểm du lịch cực "chất"

Kể từ khi trở thành bối cảnh chính trong bộ phim điện ảnh "Anh thầy ngôi sao" thì Đảo Phú Quý đã "lọt mắt xanh" của rất nhiều du khách ao ước một lần để khám phá. Nếu muốn tạm rời khỏi những ồn ào, thị phi của thành phố thì Phú Quý chắc chắn là nơi lý tưởng nhất. Tận hưởng biển xanh trong vắt, thư giãn với nhịp sống chậm yên bình của hòn đảo và thưởng thức hải sản hấp dẫn là đủ cho chuyến "trốn phố" ngắn ngày. 

Địa điểm check-in đẹp tại Phan Thiết - Mũi Né 15

Trên đây là top 10 điểm check-in độc lạ thu hút giới trẻ tại Phan Thiết Mũi Né. Hãy lên lịch trình vivu Phan Thiết Mũi Né ngay thôi để không bỏ lỡ những background để đời bạn nhé!!!

>> Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z

Liên hệ với chúng tôi – Công ty du lịch Elite Tour khi bạn cần đặt combo, phòng khách sạn/resort ở Phan Thiết, Mũi Né giá siêu tốt nhé!!!

Hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338.