Du lich Mũi Né đang hot gì? Những trải nghiệm hay ho mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Mũi Né. Reviewmuine.com sẽ chia sẻ điều này tới bạn trong phần dưới đây bài viết bạn nhé!

 

1. Sống ảo tại Hana Beach

Địa chỉ: 68 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết

 




Đây là địa điểm sống ảo mới của Mũi Né với những góc sống ảo mang phong cách Âu Mỹ. Nổi bật với không gian là những bông hoa sen vàng cao bên cạnh những chiếc ghế lười – nơi bạn ngồi ngắm biển, thưởng thức những ly cocktail thư giãn. Những bông hoa siêu lung linh, đặc biệt vào buổi chiều tà, khi những ánh đèn được thắp lên và ánh hoàng hôn buông xuống.

 

2. Đi chơi ở làng chài Mũi Né

Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết

 




Làng chài Mũi Né là một nơi đi chốn bình yên cho du khách, đặc biệt những bạn đang muốn đi trốn khỏi những bộn bề ở cuộc sống thành thị. Đến đây, bạn sẽ được hòa chung vào cuộc sống của người dân làng chài, thử làm một người dân chài lười hay đi thuyền thúng ngắm biển, đi ra bãi biển vào sáng sớm để đón những đoàn thuyền ra khơi về mua về những mẻ hải sản tươi ngon để chế biến hoặc nhờ người chế biến.

 

3. Khám phá những vùng biển Mũi Né

Đi Mũi Né mà bỏ lỡ lịch trình đi biển thì thật là có lỗi với bản thân bởi biển Mũi Né vô cùng đẹp, đi rồi là không muốn về. Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Bãi Rạng,… là những bãi biển tuyệt đẹp của Mũi Né, Phan Thiết.

 

4. Ghé thăm Bảo tàng làng chài xưa

Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết

 


Đây là địa điểm nổi tiếng của du lịch Mũi Né. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về nét văn hóa của người dân làng chài, các di vật lịch sử cũng như khám phá quy trình sản xuất nước mắm đặc biệt.

 

5. Trượt cát, đi xe địa hình trên Đồi Cát Bay



Đồi Cát Bay là nơi bạn cần đến khi đi du lịch Mũi Né. Đến đồi cát bay, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng sự đổi màu của cát mà còn có những hoạt động hấp dẫn ở đây chờ đón bạn, đó là ngắm bình minh, trượt ván cát, đi xe địa hình băng qua những đồi cát.

 

6. Đi chợ đêm Mũi Né

Bạn cần tìm kiếm địa điểm vui chơi buổi tối tại Mũi Né thì chợ đêm là nơi thú vị để bạn đến trong thời gian này. Đi chợ đêm Mũi Né, bạn sẽ thỏa thích khám phá thế giới ẩm thực, đặc sản Mũi Né hay mua quà về cho người thân, bạn bè sau chuyến đi.

 

Chợ đêm nằm trên Trục đường Nguyễn Phúc Nguyên và Nguyễn Gia Tú, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết.

 

7. Dạo phố Tây Nguyễn Đình Chiểu

Địa chỉ: 125AB Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết

 

Một địa điểm vui chơi về đêm cho bạn khi đi du lịch Mũi Né đó là phố Tây Nguyễn Đình Chiểu. Dọc con phố nhộn nhịp với nhiều quán ăn, bar, cửa hàng đồ lưu niệm, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang,… được trang trí những ánh đèn lung linh nhiều màu sắc.

 

8. Đi café Mũi Né sau lịch trình đi chơi



Bạn cần nghỉ ngơi, hẹn hò bạn bè thì hãy tham khảo những quán café Mũi Né sau nhé:

  + Ocean Vista Cafe: 01 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.

  + Red Sunset Beach Cafe: Cuối hẻm 246 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né.

  + Glamour Coffee & Bar: 230/1 Phố đi bộ đường Hòa Bình, Mũi Né.

  + Dragon Beach Bar: 120/1 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.

  + Line Up Bar & Grill: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.


>> Tham khảo: Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z