Đi du lịch Mũi Né 2024 Đi Tham quan ở đâu?

Tham khảo:

  - Du khách du lịch Mũi Né tự túc hay đặt phòng khách sạn/ homestay nào?

  - Tham khảo lịch trình du lịch Mũi Né 4 ngày 3 đêm tự túc

Hòn Rơm – Là ngọn núi nhỏ còn hoang sơ nằm ở ấp Long Sơn, phường Mũi Né, Tp. Phan Thiết. Là địa điểm ngắm bình minh, hoàng hôn và cắm trại lý tưởng cho những du khách đi trốn.

 

Hòn Rơm - Mũi Né

Hòn Rơm - Mũi Né 01

Tắm biển Hòn Rơm sóng êm, không có đá ngầm và nước trong xanh. Để đi đến đây, bạn hãy hỏi người dân đường đến Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 hoặc Bãi Đá Thùy Trang nhé!

 

Đồi Cát Bay

Là địa điểm check-in hot nhất nhì Mũi Né nên du khách nào đến Mũi Né cũng sẽ có một tấm hình ở đây. Điểm đặc biệt của địa điểm này là màu cát đổi tới 18 màu trong ngày.

 

Đồi Cát Bay - Mũi Né 01

Đồi Cát Bay - Mũi Né 02

Làng Chài Mũi Né

Làng Chài Mũi Né là địa điểm tham quan bình yên của nhiều du khách. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống của người dân chài lưới, đi chợ hải sản hoặc đi ra biển ngắm biển vào buổi sáng, ngắm những đoàn tàu đánh bắt trở về và mua những loại hải sản tươi ngon ở đây rồi nhờ người dân chế biến và thưởng thức.

 

Làng Chài Mũi Né

Làng Chài Mũi Né 01

Làng Chài Mũi Né 02


Suối Tiên

Trên những trang review du lịch Mũi Né không thiếu những hình ảnh về Suối Tiên. Nơi đây thu hút du khách bởi màu đỏ cam độc đáo, những khối nhũ cát muôn hình vạn trạng chĩa thẳng lên trời như đỉnh tháp, nguồn nước chảy trong mát khiến du khách đến đây chỉ muốn đi chân trần.

 

Suối Tiên Mũi Né

Suối Tiên Mũi Né 01

Hòn Ghềnh

Có tên gọi khác là Hòn Lao, nằm cách trung tâm Mũi Né khoảng 1km vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của biển thiên nhiên. Đi từ đất liền tới Hòn Ghềnh, du khách thuê ghe của ngư dân hoặc đi theo tour của các khách sạn/ resort.

 

Hòn Ghềnh Mũi Né

Hòn Ghềnh Mũi Né 01

Các hoạt động có thể trải nghiệm: Câu cá, Lặn ngắm san hô, Ngắm Ráng chiều và Hoàng hôn trên biển.